News

Client News

นารายา ทุ่มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย หลังจากเกือบ 30 ปีแห่งการค้าปลีกแบบดั้งเดิม

แบรนด์สิ่งทอและกระเป๋าชื่อดังจากประเทศไทยปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัว Official Ecommerce Shop บนมาร์เก็ตเพลสชื่อดัง พร้อมจับมือกับบริษัท aCommerce เพื่อผลักดันกลยุทธ omnichannel

Read more

Company Update

เล่นสวนน้ำ แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์และซุเปอร์ฮีโร่มาร์เวล กับทริปสังสรรค์บริษัท aCommerce ประจำปี 2018

ทุกๆปีบริษัท aCommerce จะจัดงานหรือทริปให้แก่พนักงานชาว #aTeam ทุกคน เพื่อให้ได้ผ่อนคลายจากความทุ่มเทที่ทุกคนได้ให้ต่อลูกค้าและบริษัท ในปีนี้บริษัท aCommerce ประเทศไทยจัดทริปสังสรรค์ประจำปีขึ้นให้แก่พนักงานกว่า 400 ชีวิต ทั้งจากสำนักงานใหญ่และคลังสินค้า ที่ The Resort อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

Read more

Company Update

บริษัท aCommerce ฉลองครบรอบ 5 ปีในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ โซลูชั่นส์ระดับภูมิภาค พร้อมเผยแผนการเตรียมขาย IPO ในปี 2563

ด้วยยอดขายกว่า 750% ที่บริษัทสร้างให้แก่ลูกค้าตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัท aCommerce กรุยทางเตรียมเปิดขาย IPO ภายในปี 2563 เพื่อเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read more

Client News

Case Study: นีเวีย ประเทศไทย อัพจำนวนรีวิวจากผู้ใช้จริงบน Lazada ด้วย ReviewIQ

93% ของนักช้อปออนไลน์เชื่อว่ารีวิวของสินค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการซื้อของออนไลน์ และอีก 88% ของผู้บริโภคยังเชื่กในรีวิวสินค้าเทียบเท่ากับการแนะนำจากคนรู้จักเลยทีเดียว ทว่ารีวิวคุณภาพจากผู้ใช้จริงมักจะถูกละเลยโดยหลายๆแบรนด์ในปัจจุบัน

จากการสำรวจบนอีมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ในภูมิภาคนี้ การรีวิวจากผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มักจะไม่ค่อยช่วยส่งเสริมการขายเท่าไร ส่วนมากแล้ว รีวิวเหล่านี้มักจะสั้น ไม่มีที่ไปที่มา และไม่ชักชวนผู้บริโภคคนอื่นให้ซื้อ

Read more

Company Update

ชาว #aTeam ทั่วภูมิภาคร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี aCommerce

aCommerce จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมกับ #aTeam กว่า 1,400 คนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561

ก่อตั้งในปี 2556 บริษัท aCommerce ได้โลดแล่นในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ทางด้านอีคอมเมิร์ซ (ecommerce enabler) ในภูมิภาคนี้มาเป็นเวลาครบ 5 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่าน บริษัทได้ก่อตั้งสำนักงานและคลังสินค้าใน 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และมาเลเซีย โดยได้มอบบริการให้แก่ลูกค้าจำนวน 260 รายในปัจจุบัน

Read more

Client News

Case Study: มาร์ส เพ็ทแคร์ ชวนเจ้าของสุนัขในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หันมาใช้อาหารสุนัข Pedigree ผ่าน E-Sampling

ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตอย่างมหาศาล โดยมีถูกคาดการณ์ว่าตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงจะมีอัตราการเติบโตที่ 25% ในประเทศอินเดีย 14% ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย และ 10% ในประเทศจีนและฟิลิปปินส์ ซึ่งสาเหตุของการเติบโตนี้มีผลมาจากการขยายตัวของสังคมเมือง (Urbanization) พร้อมกับการใช้อินเตอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้นและส่งผลต่อการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างง่ายดาย

Read more

Ecommerce Insights

10 อีคอมเมิร์ซเทรนด์ที่จะกำหนดอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในปี 2561

การเข้ามาของ Alibaba ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้กลายเป็นส่ิ่งที่พิสูจน์โดยสังคมแล้วว่าพวกเขากำลังว่าแผนการใหญ่อยู่ และในปี 2561ที่จะถึงนี้ แผนของ Alibaba จะนำความอุดมสมบูรณ์มาสู่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้

เรามองว่าดีลระหว่าง Alibaba และ Lazada เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะกระตุ้นวัฏจักรทั้งหมด โดยดีลนี้จะดึงดูดทั้งการลงทุนระดับโลกและนักลงทุนที่เล็งเห็นว่าภูมิภาคนี้เป็นตลาดที่ดีสำหรับการเริ่มต้นการทำธุรกิจนายสเตฟาน จุง ผู้ร่วมก่อตั้ง Venturra Capital ในการให้สัมภาษณ์กับ Tech in Asia

หากปีนี้คือการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ปี 2561 จะกลายเป็นปีที่แห่งการคิดบัญชีที่อาจไม่สู้ดีนัก

Read more

Company Update

บริษัท aCommerce รับเงินลงทุนกว่า 2.14 พันล้านบาท โดยเอ็มเมอรัล มีเดียในเครือเคเคอาร์ ผลักดันอุตสาหกรรมค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท aCommerce ผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้จัดจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ (e-Distributor) ประกาศถึงการระดมทุน (Raise Fund) ระดับ Series B ที่มีมูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.14 พันล้านบาท) โดยบริษัท aCommerce ให้บริการทั้งหมดสี่ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีผู้บริโภคขยายตัวเร็วที่สุดพร้อมสนับสนุนแบรนด์กว่า 260 ราย รวมถึง ซัมซุง เนสท์เล่ ลอรีอัล ฟิลิปส์ และมาร์ส

Read more

Company Update

aCommerce ร่วมกับ บิ๊กซี ขยายจุดรับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ 89 สาขาภายในปีนี้

aCommerce นำโดย คุณเพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ประธานเจ้าหน้าที่ร่วมบริหาร (ซ้าย) ผนึกกำลังกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดย ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทบีเจซี ขยายจุดบริการรับ-ส่งพัสดุให้กับลูกค้าบริษัท aCommerce ได้เเล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส 8 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแผนขยายเพิ่มจุดบริการครอบคลุม 89 สาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศภายในปลายปี 2560 และสาขาในรูปแบบอื่นภายในปี 2561

Read more