บริการดูแลลูกค้า
aCommerce เข้าใจถึงความสำคัญของการสื่อสารกับลูกค้า
เราจึงมีทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความทุ่มเทในงานบริการลูกค้า
lที่พร้อมที่จะช่วยเหล่านักช็อปเมื่อไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ
เรามีตั้งแต่การให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ไปจนถึงการแชทโต้ตอบออนไลน์แบบเรียลไทม์
ทีมงานของเราจะช่วยดูแลลูกค้าโดยใช้การสื่อสารด้วยภาษาที่เหมาะสมกับลูกค้าต่างๆในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
บริการรับสายลูกค้า
ทีมดูแลลูกค้าของเรามีประสบการณ์และความรู้ในด้านของตลาด B2B และ B2C และสามารถสื่อสารด้วยภาษาต่าง เช่น บาฮาซา ไทย หรือตากาล็อก เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูลสินค้า การขนส่ง และการชำระเงินได้ถึง 11,000 สายต่อเดือน
พนักงานของเราไม่เพียงแต่ตอบคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่เรายังช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับสินค้าได้ด้วย เราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้พนักงานของเราเป็นเสมือนตัวแทนจากแบรนด์ ที่จะรู้จักสินค้าของคุณให้ดีที่สุด และช่วยเหลือลูกค้าของคุณให้ได้มีประสิทธิภาพที่สุด
ให้เราช่วยดูแลลูกค้าของคุณ

บริการจัดการดูแลสื่อ Social Media
ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน Facebook มากกว่า 37 ล้านคนในประเทศและประมาณ 77 ล้านคนในอินโดนีเซียทำให้จำนวนลูกค้าที่ติดต่อกับแบรนด์ผ่าน Social Media ต่างๆ เช่น Facebook Messenger และ LINE มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการให้บริการลูกค้ามาให้บริการบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น
aCommerce ใส่ใจดูแลลูกค้าของคุณในช่องทางที่พวกเขาใช้งานมากที่สุด
พนักงานของเราจะคอยดูแลสื่อ Social Media และแชทกับลูกค้าเพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ด้วยความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้าและแบรนด์เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแบรนด์ต่อไป
การช่วยเหลือดูแลลูกค้าแบบอัตโนมัติ
เราสามารถสร้างระบบแชทอัตโนมัติ (Chat Bot) ซึ่งสามารถเชื่อมกับ Facebook Messenger และ Line เพื่อให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น เช่น การตอบคำถามที่พบบ่อย การติดตามคำสั่งซื้อ ข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงการช่วยขายสินค้า และดูแลความสัมพันธ์ของลูกค้าเพื่อรักษาฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย
หากคุณสนใจเกี่ยวกับระบบแชทอัตโนมัติเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจทาง Facebook หรือ LINE ของคุณ ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อผู้เชี่ยวชาญในทีมเราเกี่ยวกับข้อมูลเเละ serviceต่างๆ ที่ธรุกิจคุณต้องการรวมถึงราคาของ package โดยไม่มีข้อเเม้ใดๆ
บอกเราเรื่องธุรกิจเเละความต้องการของคุณ
อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้