aCommerce | Powering EcommerceaCommerce | Powering Ecommerce
Menu
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติ
    • ผู้บริหาร
    • ข่าวสาร
    • Media Center
    • Whistleblowing
    • ติดต่อเรา
  • เซอร์วิส
    • การตลาด
    • แพลทฟอร์มทางเทคโนโลยี
    • การสร้างเว็บสตอร์
    • การจัดการร้านค้า
    • บริการ Supply Chain เเละ คลังสินค้า
    • การบริการลูกค้า
    • การจัดการส่งสินค้าถึงจุดหมายปลายทาง
    • การคิดกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซ
    • ตัวอย่างดีไซน์ของ Shop-in-Shop
    • ReviewIQ
  • ลูกค้าและพาร์ทเนอร์
  • ร่วมงานกับเรา
  • ติดตามสินค้า
    • บริการลูกค้า
  • ไทย
    • อังกฤษ (EN)
    • อินโดนีเซีย (ID)

การบริการลูกค้า

aCommerce | Powering Ecommerce > การบริการลูกค้า
    • การคิดกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซ
      • กลยุทธ์เจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
      • การจัดการอีคอมเมิร์ซข้ามประเทศ
      • การขายครบวงจร
      • การอบรมเรื่องอีคอมเมิร์ซ
      • B2B อีคอมเมิร์ซ
    • การตลาด
      • วัดผลการตลาด
      • การวิเคราะห์
      • การตรวจสอบงานและการให้คำปรึกษา
      • การสร้างแบรนด์
      • Affiliate Program
    • แพลทฟอร์มทางเทคโนโลยี
      • AMP
      • ChannelSquid
      • SmartShip
      • ecommerceIQ
    • การสร้างเว็บสตอร์
      • การสร้างเว็บ ecommerce
      • เว็บดีไซน์ เเละ UX/UI
      • บริการอีคอมเมิร์ซแบบ B2E
      • บริการอีคอมเมิร์ซแบบ B2B
      • การสร้างแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
      • การแปลภาษาและเนื้อหาหน้าเว็บ
      • วิธีการชำระเงิน
    • การจัดการร้านค้า
      • สร้างหน้าร้านมาเก็ตเพลซ์
      • การจัดโปรโมชั่นเเละเเคมเปญส่งเสริมการขาย
      • การจัดการข้อมูลสินค้าเเละเเคตตาล็อก
      • การสร้างป็อปช้อบ
      • การขายสินค้าแบบสมาชิก
      • ระบบจัดการคําสั่งซื้อ
      • ระบบจัดการสิ่งของ
    • บริการ Supply Chain และจัดส่งสินค้า
      • การคลังสินค้าในร้านค้า
      • การคลังสินค้า อินเฮาส์
      • ที่คลังสินค้า
      • ระบบห่วงโซ่อุปทานอีคอมเมิร์ซ
    • การบริการลูกค้า
      • บริการรับสายลูกค้า
      • บริการโทรหาลูกค้า
      • บริการจัดการดูแลสื่อ Social Media
      • บริการช่วยเหลือดูแลลูกค้าแบบอัตโนมัติ
    • การจัดส่งสินค้าถึงจุดหมายปลายทาง
      • การจัดการระบบส่งของ
      • ระบบรับเงินสด (COD)
      • รับของเเละส่งของผ่านระบบ SKYBOX
      • ติดตามสิมค้า
      • ประกันการส่งของสําหรับ C2C
  • Our Brochure

    อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของ aCommerce
  • หากมีคําถามเพิ่มเติม

    ส่ง email พร้อมคําถามมาที่เราได้เลย เเละทางเราจะทําการติดต่อกลับโดยไม่มีข้อเเม้ใดๆ
    Contact us

บริการดูแลลูกค้า

aCommerce เข้าใจถึงความสำคัญของการสื่อสารกับลูกค้า
เราจึงมีทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความทุ่มเทในงานบริการลูกค้า
lที่พร้อมที่จะช่วยเหล่านักช็อปเมื่อไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ
เรามีตั้งแต่การให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ไปจนถึงการแชทโต้ตอบออนไลน์แบบเรียลไทม์
ทีมงานของเราจะช่วยดูแลลูกค้าโดยใช้การสื่อสารด้วยภาษาที่เหมาะสมกับลูกค้าต่างๆในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริการรับสายลูกค้า

ทีมดูแลลูกค้าของเรามีประสบการณ์และความรู้ในด้านของตลาด B2B และ B2C และสามารถสื่อสารด้วยภาษาต่าง เช่น บาฮาซา ไทย หรือตากาล็อก เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูลสินค้า การขนส่ง และการชำระเงินได้ถึง 11,000 สายต่อเดือน

พนักงานของเราไม่เพียงแต่ตอบคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่เรายังช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับสินค้าได้ด้วย เราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้พนักงานของเราเป็นเสมือนตัวแทนจากแบรนด์ ที่จะรู้จักสินค้าของคุณให้ดีที่สุด และช่วยเหลือลูกค้าของคุณให้ได้มีประสิทธิภาพที่สุด

ให้เราช่วยดูแลลูกค้าของคุณ

cs3
cs11
cs2
cs9
cs7

บริการโทรหาลูกค้า

นอกจากบริการรับสายลูกค้าแล้ว เรายังมีบริการโทรหาลูกค้าทั้งแบบ B2B และ B2C เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย

บริการจัดการดูแลสื่อ Social Media

ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน Facebook มากกว่า 37 ล้านคนในประเทศและประมาณ 77 ล้านคนในอินโดนีเซียทำให้จำนวนลูกค้าที่ติดต่อกับแบรนด์ผ่าน Social Media ต่างๆ เช่น Facebook Messenger และ LINE มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการให้บริการลูกค้ามาให้บริการบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น

aCommerce ใส่ใจดูแลลูกค้าของคุณในช่องทางที่พวกเขาใช้งานมากที่สุด

พนักงานของเราจะคอยดูแลสื่อ Social Media และแชทกับลูกค้าเพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ด้วยความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้าและแบรนด์เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแบรนด์ต่อไป

การช่วยเหลือดูแลลูกค้าแบบอัตโนมัติ

เราสามารถสร้างระบบแชทอัตโนมัติ (Chat Bot) ซึ่งสามารถเชื่อมกับ Facebook Messenger และ Line เพื่อให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น เช่น การตอบคำถามที่พบบ่อย การติดตามคำสั่งซื้อ ข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงการช่วยขายสินค้า และดูแลความสัมพันธ์ของลูกค้าเพื่อรักษาฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย

หากคุณสนใจเกี่ยวกับระบบแชทอัตโนมัติเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจทาง Facebook หรือ LINE ของคุณ ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญในทีมเราเกี่ยวกับข้อมูลเเละ serviceต่างๆ ที่ธรุกิจคุณต้องการรวมถึงราคาของ package โดยไม่มีข้อเเม้ใดๆ

บอกเราเรื่องธุรกิจเเละความต้องการของคุณ

ลงชื่อรับข่าวสาร


อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลงชื่อรับข่าวสารจากเราได้เลย


  • เกี่ยวกับเรา

    TheBuilt

    บริษัท aCommerce เป็นผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค เพื่อมอบอีคอมเมิร์ซโซลูชั่นส์อย่างครบวงจรและเฉพาะทางให้แก่แบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • ข้อมูลเพิ่มเติม

    ประวัติ

    Ecommerce ข่าวสาร

    วิจัยเเละรีพอร์ต

    ลูกค้า เเละ พันธมิตรทางธุรกิจ

    ร่วมงานกับเรา

    Media Center

    Whistleblowing

  • เซอร์วิส

    การสร้างเว็บสตอร์

    การตลาด-ดิจิตอล

    การสร้างร้านค้าออนไลน์

    ระบบห่วงโซ่อุปทานเเละการส่งสินค้า

    การบริการลูกค้า

    การจัดการส่งสินค้าถึงจุดหมายปลายทาง

    ระบบเทคโนโลยี

    การคิดกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซ

  • ติดต่อเรา

    mail

    689 Bhiraj Tower, 33rd Floor, Sukhumvit Road, Klongton Nua, Wattana, Bangkok 10110, Thailand

    mail  +66 2106 8253

    mail  info@acommerce.asia

    ติดต่อเรา

    fb  twitter  linkedin

© 2016 aCommerce. All rights reserved.
  • Global
  • Indonesia
  • Thailand
Top