นารายา ทุ่มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย หลังจากเกือบ 30 ปีแห่งการค้าปลีกแบบดั้งเดิม

แบรนด์สิ่งทอและกระเป๋าชื่อดังจากประเทศไทยปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัว Official Ecommerce Shop บนมาร์เก็ตเพลสชื่อดัง พร้อมจับมือกับบริษัท aCommerce เพื่อผลักดันกลยุทธ omnichannel

นารายา แบรนด์ดังภายใต้บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด เตรียมเปิดตัวอีคอมเมิร์ซ ช้อป บนมาร์เก็ตเพลสชื่อดังในประเทศไทยเป็นครั้งแรกก่อนเทศกาลสงกรานต์ โดยภายในกลางเดือนเมษายนนี้ ลูกค้านารายาจะสามารถสั่งกระเป๋าใบโปรดได้ทาง NaRaYa Official Store บน Lazada ประเทศไทย ผ่านอีคอมเมิร์ซ โซลูชั่นส์แบบครบวงจรของบริษัท aCommerce ผู้เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนารายาเล็งเปิดตัวช้อปบน 11street และ Shopee ภายในไตรมาสที่สองอีกด้วย

ยุคใหม่ของแบรนด์เก่าแก่: มุ่งให้ความสำคัญกับผู้บริโภคยุคดิจิทัล

เป็นเวลากว่า 30 ปีที่นารายาทุ่มเทให้แก่กลยุทธการค้าปลีกแบบดั้งเดิมด้วยการเปิดร้านค้าทั้งหมด 25 สาขา โดยทุกสาขาของนารายาล้วนตั้งอยู่บนทำเลทองหรือสถานที่ท่องเที่ยวเช่น เซ็นทรัลเวิล์ด สยามพารากอน และหน้าวัดพระแก้ว

คุณวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด เผยว่าปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆเกิดขึ้นภายในบริษัทและได้มอบหมายให้ลูกชาย คุณพศิน ลาทูรัส ดูแลธุรกิจทางด้านอีคอมเมิร์ซของบริษัท

“เราจะได้เห็นสินค้าและแบรนด์ใหม่ๆจากบริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด ในปี 2561 นี้ การสร้างรากฐานให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราให้ความสำคัญมากสำหรับ NaRaYa ในปีนี้ แม้ทำเลยังเป็นกลยุทธหลักของเราอยู่ แต่แทนที่จะเปิดเพียงแต่ร้านค้าออฟไลน์อย่างเดียว เรายังต้องให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าดิจิทัลด้วย” นายพศิน ลาทูรัส ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าว “ที่ผ่านมาเราเห็นว่าแบรนด์นารายาเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคที่ไม่ได้อยู่ในหัวเมืองใหญ่ของประเทศ นั้นหมายความว่าการเปิดอีคอมเมิร์ซช้อปในประเทศไทยจึงเป็นขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้เราได้อยู่ในสายตาของบริโภคเหล่านี้”

“เป้าหมายของนารายาปีนี้คือการเปิดตัวแบรนด์และช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ พร้อมด้วยการขยายธุรกิจออนไลน์ไปต่างประเทศ สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ทางเลือกที่ดีที่สุดของเราคือ aCommerce เนื่องจากความสามารถของบริษัทที่ทำให้นารายาสามารถเคลื่อนตัวได้เร็วยิ่งขึ้น” นายจอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าว “นอกจากนั้นเราตัดสินใจเปิดต้วช้อปบนมาร์เก็ตเพลสออนไลน์เพราะเราเห็นว่ามีสินค้าของแบรนด์นารายมากมายที่ขายอยู่บนโลกออนไลน์แต่สินค้าเรานั้นไม่ได้มาจากเราโดยตรง เราเริ่มจากช็อปขนาดเล็กบนมาร์เก็ตเพลส แต่ท้ายที่สุดแล้วเราหวังที่จะสร้างประสบการณ์ omnichannel ที่ไร้รอยต่อให้แก่ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างประเทศ”

“นารายาเป็นแบรนด์ที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนไทยเสมอมา การที่แบรนด์ติดอันดับสุดยอดแบรนด์สัญชาติเอเชียอันดับต้นๆแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของแบรนด์ที่จะ ก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ ประเทศไทยเป็นตลาดที่ผู้บริโภคเริ่มยอมรับในการซื้อของออนไลน์และคนไทยกว่า 36% เลือกซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับผ่าน Lazada ด้วยบริการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรของเรา เรามั่นใจว่าช้อปอีคอมเมิร์ซของนารายาจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในปัจจุบันและอนาคตแน่นอน” นางสาวเพ็ญสิริ  เสถียรวงศ์นุษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย บริษัท aCommerce เสริม

นารายาจะเปิดตัวบน Lazada ประเทศไทยด้วยสินค้ากว่า 300 รายการในวันที่ 10 เมษายนนี้ และจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยสินค้ากว่า 1,000 รายการภายในสิ้นปีนี้