การตลาดในเชิงผลประกอบการ

การตลาดในเชิงผลประกอบการ

มุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์

การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับการค้นหาในตำแหน่งที่ดีที่สุด(SEO)

ปัจจุบันลูกค้าในยุคดิจิตอลได้ใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่พวกเขาต้องการ เว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าแรกของผลการค้นหาจาก Google จะมีโอกาสเข้าถึงลูกค้าได้ 91.5% ในขณะที่เว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าที่สองมีโอกาสเพียงแค่ 4.8%

การทำให้เว็บของคุณแสดงอยู่ในหน้าแรกของผลการค้นหาจาก Google เพื่อเพิ่มปริมาณและคุณภาพของผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของ aCommerce จะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาเว็บไซต์และสินค้าของคุณได้โดยง่าย โดยให้ทุก ๆ คำบนเว็บไซต์ของคุณมีความหมายด้านการตลาดเสมอ

SEO ที่ดีหมายถึงความเหมาะสมระหว่าง การปรับแต่งเว็บไซด์ภายใน และ การอาศัยปัจจัยภายนอก ที่จะทำให้เว็บไซต์คุณมีอันดับดีขึ้น

Onsite SEO การปรับแต่ง SEO โดยอาศัยปัจจัยภายใน
aCommerce จะช่วยดูแลทุก ๆ อย่างตั้งแต่พื้นฐานทางด้านเทคนิค (ชื่อเพจ, การอธิบายข้อมูลในหน้าต่าง ๆ ของเว็บไซต์ , โครงสร้าง URL, ความเร็วของเว็บไซต์, และ อื่น ๆ อีกมากมาย) ไปจนถึงคุณภาพของเนื้อหาในเว็บไซต์ (คำอธิบายสินค้า, คำอธิบายด้านล้างของเว็บไซต์, และเนื้อหาบล็อก รวมไปจนถึงบทความต่าง ๆ )

ความท้าทายอย่างหนึ่งของการปรับแต่ง SEO โดยอาศัยปัจจัยภายในสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซก็คือ “การทำเนื้อหาในเว็บไซต์ดูกระชับ” โดยสิ่งที่เราทำได้คือชื่อสินค้าและการอธิบายถึงสินค้า เราเข้าใจถึงความสำคัญของการทำ SEO ว่าสิ่งใดดีที่สุด สำหรับเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้คุณติดอันดับต้น ๆ ในผลการค้นหาบน Google

Offsite SEO การปรับแต่ง SEO โดยอาศัยปัจจัยภายนอก
เราช่วยคุณ สร้างลิงค์จากเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกลับเข้ามาที่เว็บไซต์คุณได้อย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกับการสร้างโฆษณาบนโซเชี่ยวผ่าน Facebook ซึ่งจะช่วยให้ติดอันดับผลการค้นหาบน Google ได้ เราสามารถกระจายเนื้อหาและโฆษณาไปยังที่ต่างๆได้อย่างกว้างขวางและมีประสิทธิภาพ โดยใช้เครือข่ายที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา
เว็บไซต์ที่ใช้ SEO จาก aCommerce มีการเข้าใช้เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าต่อเดือน

การทำการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาบนอินเตอร์เน็ต (SEM)

เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่พบเห็นได้บ่อยที่สุด ผ่านเครื่องมือค้นหาต่าง ๆ โดยใช้กลยุทธ์การทำการตลาดผ่านการทำโฆษณาบนเครื่องมือค้น เราสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์คุณโดยใช้คีย์เวิร์ด, เนื่อหาบนโฆษณา, หน้าเว็บ, การประมูลบนคีย์เวิร์ด และอื่น ๆ อีกมากมาย

aCommerce เป็นพาร์ทเนอร์ระดับพรีเมียร์ที่ได้รับการรับรองจาก Google และยังเป็นพาร์ทเนอร์เจ้าเดียวที่ดูแลทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยที่พนักงานของเราได้รับการรับรองจาก Google และผ่านการทดสอบจาก Google เช่น AdWords, Google Analytics, YouTube และบริการอื่น ๆ ของ Google ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถวางใจให้เราดูแลได้

การตลาดผ่าน Facebook

Facebook เป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Facebook ถูกใช้เป็นส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวัน ข้อมูลแสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้งาน Facebook มากถึง 232 ล้านคน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และครึ่งหนึ่งของจำนวนดังกล่าวเป็นผู้ใช้งานในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

aCommerce จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้งานกลุ่มนี้โดยเพิ่มความสามารถสูงสุดให้กับ Facebook Page ของคุณแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังให้คุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจโดยจะปรับแต่งเนื้อหาให้เข้ากับแบรนด์ของคุณเพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายและลูกค้าใหม่

aCommerce เป็นหนึ่งในความสำเร็จในจำนวนพาร์ทเนอร์ของ Facebook ซึ่ง aCommerce จะทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้มากกว่าการทำ Facebook ทั่วไปสามารถทำได้ เราจะช่วยแบรนด์อีคอมเมิร์ซและผู้ค้าปลีกรายต่าง ๆ มียอดขายเพิ่มมากขึ้น โดยใช้สินค้าและบริการล่าสุดของการโฆษณาบน Facebook เราเข้าใจดีว่าควรใช้การโฆษณาแบบไหนช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ และ เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Newsfeed Ads, Carousel Ads, Retargeting and Lookalike Targeting campaigns, and Mobile App Install campaigns.
SEE SUCCESS STORY

การตลาดผ่าน LINE

เราช่วยให้คุณเข้าถึงคนหลายล้านคนได้ผ่านหนึ่งในแอพพลิเคชั่นติดต่อสื่อสารที่เป็นที่นิยมที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง LINE ซึ่งเราจะช่วยเพิ่มและสร้างความต้องการในซื้อสินค้าให้คุณได้ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ LINE Flash Sales, LINE Hot Deals, LINE Hot Brand และ LINE Groceries.

หากคุณมีบัญชี LINE@ หรือ LINE Official Account เรา aCommerce สามารถช่วยคุณบริหารจัดการได้ทั้งบัญชีแบรนด์บน Line และบัญชีขายสินค้าบน Line โดยจะให้บริการในด้านการดูแลลูกค้า คิดแคมเปญ คูปองต่างๆ และการตอบแชทแบบอัตโนมัติ

การเสนอโฆษณาด้วย Banner

เติมเต็มโฆษณาของคุณด้วยถ้อยคำที่ดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นข้อความ รูปภาพ หรือวีดีโอโฆษณา เราสามารถจัดการนำโฆษณาของคุณลงบนเว็บไซต์ต่าง ๆ และจะทำให้งบประมาณของคุณคุ้มค่าที่สุด โดยเลือกให้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด

เราให้คุณเข้าถึงลูกค้าผ่านสื่อต่าง ๆ ในแพลทฟอร์มพาร์ทเนอร์ของ aCommerce ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และให้คุณจ่ายเท่าที่ควรจะจ่ายสำหรับโฆษณา สื่อต่าง ๆ ในเครือของเรารองรับ CPC, CPL, และค่าใช้จ่ายโดยคิดจากคอมมิชชั่น

ถ้าคุณเป็นบริษัทเกี่ยวกับสื่อหรือโฆษณา ลงทะเบียนที่นี่เพื่อร่วมเป็นตัวแทนจาก aCommerce
SIGN UP

กลยุทธ์การทำโฆษณาที่นำลูกค้าให้กลับเข้ามาในเว็บไซต์อีกครั้ง

มีเพียง 2% ของผู้ที่เข้าใช้งานเว็บไซต์ครั้งแรกทำการสั่งซื้อสินค้า และการรักษาลูกค้าเดิมนั้น จะช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่าการหาลูกค้าใหม่เพียงรายเดียวถึง 5 เท่า

กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ retargeting คือการแสดงโฆษณาให้กับกลุ่มลูกค้าเดิมของ aCommerce จะช่วยให้แบรนด์ของคุณดูใหม่เสมอในสายตาของลูกค้า และยังอาจทำให้ลูกค้าได้เห็นในสิ่งที่พวกเขาอาจจะพลาดไปจากการเข้าชมเว็บไซต์ครั้งก่อนหน้า เราจะช่วยเปลี่ยนคนที่เข้ามาชมเฉยๆให้กลายเป็นลูกค้าจริงๆโดยใช้การโฆษณาสินค้าที่น่าดึงดูด และปรับเปลี่ยนไปตามความสนใจ ซึ่งสร้างจากฐานข้อมูลสินค้า ด้วยการติดตามและเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ การออกแบบที่ทันสมัย และการจัดการแคมเปญแบบวันต่อวัน

aCommerce จับมือกับแพลทฟอร์มการทำโฆษณาแบบ retargeting ที่ดีที่สุดทั้งภูมิภาค ทั้ง Google, Facebook, และ Criteo.

Email Marketing & Trigger Emails

Email marketing is the single biggest driver of sales in ecommerce and an important retention tool for your business that allows you to reach a larger audience at a lower cost than other channels. It consistently delivers the highest ROI when done right.

มั่นใจได้ว่าทีมงานส่งอีเมลไดเร็คมาร์เก็ตติ้ง (EDM) ของ aCommerce จะช่วยคุณดูแลแคมเปญต่างๆให้เข้าถึง สื่อสาร และเจาะกลุ่มลูกค้าหลายๆประเภทด้วยสินค้าและโปรโมชั่นที่แตกต่างกัน

เราจะส่งอีเมลเกี่ยวกับแคมเปญทางการตลาดที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของคุณในแบบที่รองรับการแสดงผลบนมือถือ ให้ตรงกับแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และความสนใจของแต่ละคน

Bluecore

aCommerce ได้ร่วมมือกับ Bluecore บริษัทที่ก่อตั้งในนิวยอร์ค โดยมีเป้าหมายหลักคือการปรับแต่งแพลฟอร์มอัตโนมัติให้เฉพาะเจาะจงกับแต่ละแบรนด์และผู้ค้าปลีกรายต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสิทธิภาพระบบการส่งอีเมลของ Bluecore ทำให้ ลูกค้า อย่าง BCBG, Lucky Brand, Sur La Table, Camping World and Blue Nile และกลุ่มใกล้เคียง หันมาใช้งาน Bluecore มากขึ้น

This is how Bluecore works: 

การทำการตลาดโดยสร้างคอนเทนต์ และ Native Ads โฆษณาที่ดูกลมกลืนกับเนื้อหาในแต่ละเว็บไซท์

สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์บนโลกออนไลน์ และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยการแชร์ข้อมูลคอนเท้นต์ที่ดีที่สุดที่กลุ่มลูกค้าชื่นชอบ และด้วยการโฆษณาแบบ Native Ads ซึ่งตัวโฆษณาจะกลมกลืนไปกับเนื้อหา ช่วยเพิ่มความสนใจในแบรนด์ได้มากถึง 9% รวมถึงยังช่วยเพิ่มยอดการซื้อจากการโฆษณาแบนเนอร์ปกติถึง 18%

เอกลักษณ์ของแบรนด์คือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง aCommerce จะช่วยสร้างและนำเสนอแบรนด์ของคุณบนโลกออนไลน์ให้ลูกค้ารับรู้ได้มากที่สุด ด้วยทีมสร้างคอนเทนต์ที่มีประสบการณ์และเครือข่ายโฆษณาของเราที่กว้างขวาง เรามั่นใจว่าสิ่งต่างๆที่เรานำเสนอออกไปนั้นจะต้องไปถึงกลุ่มลูกค้าที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

การตลาดผ่านตัวแทน

เครือข่ายการทำการตลาดผ่านตัวแทนของ aCommerce คือวิธีการจะช่วยให้คุณเข้าถึงเครือข่ายลูกค้าใหม่ๆในวงกว้างได้ โดยใช้ต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครือข่ายของ aCommerce เองนั้น เราสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านสื่อหลักๆ ใหญ่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และให้คุณจ่ายเฉพาะผลลัพธ์เท่าที่เห็น สื่อต่างๆในเครือข่ายของเรารองรับการจ่ายค่าโฆษณาหลายแบบทั้ง CPC, CPL, และการจ่ายโดยคิดจากคอมมิชชั่น

ถ้าคุณเป็นบริษัทเกี่ยวกับสื่อหรือโฆษณา ลงทะเบียนที่นี่เพื่อร่วมเป็นตัวแทนจาก aCommerce Affiliate Program.

การทำแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์

การมีระบบออนไลน์นั้น ก็เป็นอีกช่องทางนึงที่มาช่วยเติมเต็มการขายของระบบออฟไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ่น ไม่ว่าจะเป็นการมีเว็บไซต์เพื่อที่จะชักจูงลูกค้าให้เยี่ยมชมหน้าร้าน หรือการจัดกิจกรรมออฟไลน์ต่างๆให้ควบคู่ไปกับแคมเปญออนไลน์ ก็จะสามารถสร้างประสปการณ์การซื้อสินค้าหลายๆแบบให้กับลูกค้าได้

การทำตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์นั่น สามารถดึงดูดความสนใจและสร้างจุดแข็งให้กับแบรนด์ได้

ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญในทีมเราเกี่ยวกับข้อมูลเเละ serviceต่างๆ ที่ธรุกิจคุณต้องการรวมถึงราคาของ package โดยไม่มีข้อเเม้ใดๆ

บอกเราเรื่องธุรกิจเเละความต้องการของคุณ

ลงชื่อรับข่าวสาร