การวิเคราะห์

การวิเคราะห์

ยกระดับความสามารถอีคอมเมิร์ซของคุณ

เราเชื่อในข้อมูล เราตัดสินใจทุกๆอย่างจากการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างถี่ถ้วนจากหลายๆช่องทาง ทั้งสื่อการตลาด หน้าเว็บ ฐานข้อมูล และคุณก็ควรจะทำเช่นกัน การวิเคราะห์ข้อมูลจะช่วยให้เราเข้าใจในแต่ละเรื่องได้อย่างถ่องแท้ เพื่อที่จะสามารถคิดกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสามารถเพิ่มยอดขายได้ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

สินค้าหมวดหมู่ไหนของคุณขายดีที่สุด? ธุรกิจของคุณควรจะเน้นด้านใด? กิจกรรมทางการตลาดของคู่แข่งบริษัทคุณเป็นอย่างไร? พนักงานที่มีความเชี่ยวชาญของเราจะช่วยอัพเดทเทรนด์ของธุรกิจ และเทรนด์การตลาดใหม่ๆ ให้คุณได้ทันต่อการแข่งขันอยู่เสมอ

สินค้าหมวดหมู่ไหนของคุณขายดีที่สุด? ธุรกิจของคุณควรจะเน้นด้านใด? กิจกรรมทางการตลาดของคู่แข่งบริษัทคุณเป็นอย่างไร? พนักงานที่มีความเชี่ยวชาญของเราจะช่วยอัพเดทเทรนด์ของธุรกิจ และเทรนด์การตลาดใหม่ๆ ให้คุณได้ทันต่อการแข่งขันอยู่เสมอ

Google Analytics

aCommerce ใช้ข้อมูลจาก Google Analytics เพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น โดยการพัฒนาแคมเปญการตลาดบนสื่อต่างๆ รวมไปถึงพัฒนาเว็บไซต์ให้ใช้ง่ายได้มากยิ่งขึ้น

เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าคุณให้มากยิ่งขึ้นด้วยการดูค่าชี้วัดต่างๆบนหน้าเว็บ เช่น จำนวนคนเห็นสินค้า จำนวนคนคลิกสินค้า จำนวนสินค้าที่ถูกใส่ในตะกร้า จำนวนคนที่ชำระเงิน จำนวนคนที่คืนเงิน ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เราพัฒนาหน้าเว็บและการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้น

aCommerce คือหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Google Analytics (Google Analytics Certified Partners) ที่ได้รับการรับรองเพียงไม่กี่รายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซรายเดียวที่ผ่านการรับรองจาก Google การรับรองนั้นจะต้องให้พนักงานในทีมการตลาดผ่านการทดสอบจาก Google เพื่อให้มั่นใจว่าทีมของเราทุกคนสามารถนำข้อมูลบน Google Analytics ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ และสามารถให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้ โดยสามารถทำได้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงการติดตั้งที่ซับซ้อนผ่านทาง Google Tag Manager รวมไปถึงการติดตั้ง Google Analytics Enhanced Ecommerce และ Event Tracking ต่างๆ

ga-analytics-page

เครื่องมือเก็บสถิติจากมือถือ

โทรศัพท์มือถือคือหนึ่งในช่องทางที่สำคัญที่สุดในการช็อปออนไลน์ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราก็มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี ความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือโดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์ที่เชื่อถือ จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างแม่นยำและทำธุรกิจของคุณโตไปได้

ให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้นผ่านทางมือถือที่แต่ละคนมีติดตัวอยู่ตลอดเวลา ด้วยการแนะนำสินค้าตามความสนใจ เพื่อทำให้ลูกค้ารักแบรนด์ของคุณมากขึ้นกว่าเดิม

แดชบอร์ดแบบเรียลไทม์

ติดตามประสิทธิภาพการทำงานของสื่อช่องทางต่างๆด้วยแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ ที่ทำให้คุณสามารถดูภาพรวมของธุรกิจของคุณได้ทั้งหมดได้ในที่เดียว เพื่อทดสอบและวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที นำไปสู่เป้าหมายของคุณที่ตั้งไว้

realtimedashboard

การวิเคราะห์ Cohort Analysis & Customer Lifetime Value

เครื่องมือการวิเคราะห์ทั่วๆไปอย่าง Google Analytics นั้นเป็นสิ่งจำเป็นในการวัดผลช่องทางการตลาดต่างๆ โดยจะดูได้จากตัวชี้วัด เช่น ผู้ใช้งาน ยอดสั่งซื้อ หรือ รายได้ของบริษัท แต่สิ่งที่ aCommerce สามารถทำเพิ่มเติมเพื่อให้คุณมีภาพที่ชัดเจนขึ้นคือการวิเคราะห์ Customer Cohorts, Customer Lifetime Value และ Customer Acquisition Cost ซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าว่ามี เพื่อที่จะเข้าใจ ROI ที่แท้จริงของแต่ละสื่อเป็นเท่าไร

cohort-analysis-diagram
cohort_chart

ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญในทีมเราเกี่ยวกับข้อมูลเเละ serviceต่างๆ ที่ธรุกิจคุณต้องการรวมถึงราคาของ package โดยไม่มีข้อเเม้ใดๆ

บอกเราเรื่องธุรกิจเเละความต้องการของคุณ

ลงชื่อรับข่าวสาร