Big C

aCommerce ร่วมกับ บิ๊กซี ขยายจุดรับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ 89 สาขาภายในปีนี้

aCommerce นำโดย คุณเพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ประธานเจ้าหน้าที่ร่วมบริหาร (ซ้าย) ผนึกกำลังกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดย ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทบีเจซี ขยายจุดบริการรับ-ส่งพัสดุให้กับลูกค้าบริษัท aCommerce ได้เเล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส 8 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแผนขยายเพิ่มจุดบริการครอบคลุม 89 สาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศภายในปลายปี 2560 และสาขาในรูปแบบอื่นภายในปี 2561

โดยลูกค้าของบริษัท aCommerce ยังสามารถส่งพัสดุด้วยราคามาตรฐานของบริษัท aCommerce เริ่มต้นเพียง 35 บาทต่อชิ้น โดยไม่มีค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใดๆ ผ่านระบบ Smartship ของบริษัท aCommerce ที่สามารถติดตามสถานะการขนส่งได้ทันทีแบบเรียลไทม์แทรคกิ้งและการันตีส่งพัสดุถึงปลายทางภายในวันถัดไป

พันธมิตรนี้ระหว่างสองบริษัทชั้นนำถือเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เกิดขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์ซที่คาดว่าจะมีมูลค่า 2.8 ล้านล้านบาทในปีนี้ นอกจากนี้บิ๊กซียังถือเป็นจุดรับ-ส่งพัสดุที่มีเครือข่ายจุดบริการที่ใหญ่และครอบคลุมมากที่สุดของ บริษัท aCommerce อีกด้วย